Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

5 Món Hải Sản Ngon Tại Biển Hải Tiến Thanh Hoá

 Bạn đang tìm hiểu về khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến Thanh Hoá trong dịp hè này của chuyến du lịch của mình, trong khi các món ăn ngon thì chưa biết món nào ngon? Tại bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 món ăn hải sản ngon ở biển Hải Tiến từ trước đến nay được thực khách yêu thích. Nếu bạn cần nhà đến

nhà hàng hải sản hải tiếnngon sạch sẽ hãy ghé thăm Nhà Hàng Ngon Thanh Bình Biển Hải Tiến nhé!

món tôm rang me hải sản ngon ở hải tiến

Món Ghẹ Hấp - Món hải sản ngon ở biển Hải Tiến

Món ghẹ hấp nằm trong số món ăn hải sản hấp dẫn ở biển Hải Tiến được nhiều người thưởng thức và đánh gái chất lượng tốt. Ghẹ hấp có mùi thơm và thịt chắc, hương vị mang đậm chất đậm đà của vùng biển và trở thành món đặc sản hấp dẫn khách du lịch.

Ghẹ được nhập trực tiếp tại nhiều bè lưới từ ngư dân làng chài đánh bắt vào buổi sáng, thịt tươi sống, ghẹ đang còn nhiều thịt, con ghẹ khoẻ rắn. Đặc biệt vùng biển Hải Tiến luôn có nhiều loại ghẹ và đều là ghẹ có thịt ngon nhất hàng đầu miền Bắc như: ghẹ trắng, ghẹ xanh, ghẹ đỏ, ghẹ bà…

Tại nhà hàng hải tiến Thanh Bình phục vụ khách hàng đầy đủ các món ghẹ và đầy đủ loại ghẹ ngon như: ghẹ hấp me, ghẹ rang muối, ghẹ nướng….

Món Ghẹ Hấp - Món hải sản ngon ở biển Hải TiếnType image caption here (optional)

Tôm Sú - Món ngon hải sản Hải Tiến

Hải sản ngon đặc trưng vùng biển Hải Tiến không thể không kể đến các món từ tôm sú, tôm bọt, tôm he…Vùng biển Hải Tiến có tôm rất ngon, thịt tôm ngọt, đặc biệt vào các tháng mùa tôm, tôm to tôm nhỏ đều có hết và lượng tôm rất nhiều. Tôm cũng được nhiều du khách ưu chuộng tại Hải Tiến.

Tôm có thể chế biến nhiều loại món, đặc biệt với tôm hấp bia sả, rất bắt vị được nhiều người yêu thích. Món tôm hấp sả bia là sự kết hợp hài hoà giữa thịt tôm ngọt thanh và vị bia hấp sả béo ngậy, thơm ngon.

Món Mực - Hải sản ngon ở Hải Tiến

Mực hấp, mực nướng, mực nháy…là những món ngon từ hải sản mực ở Hải Tiến. Đặc biệt mực ở Hải Tiến được đánh giá là một trong số loại mực ngon nhất vùng biển miền Bắc nước ta.

Mực được đánh bắt ngoài khơi hoặc đánh bắt trong bờ của ngư dân Hải Tiến. Mực luôn được giữ tươi sống được nhà hàng Thanh Bình chọn lọc và bảo quản chất lượng chế biến cho thực khách.  Món mực nháy là món chi sản ngon tại Hải Tiến với hương ngọt thơm cảu mực, thịt mực rất bắt vị và được nhiều thực khách ưu chuộng.

Cháo Nghêu- Món hải sản ngon ở Hải Tiến

Nếu đến Hải Tiến du lịch mà không thưởng thức món Cháo Nghêu thì quả là lãng phí. Cháo nghêu từ lâu đã trở thành món ăn đặc sản ở biên Hải Tiến với hương vị đậm đà vùng biển sương gió. Món ăn mang vị thanh mát giải nhiệt, nghêu rất ngọt nước hài hào vào cháo thêm chút rau thơm ngậy lên mùi thơm ngon hấp dẫn.

Món cháo nghêu rất giàu chất dinh dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Cháo nghêu được chế biến với nguyên liệu chính là nghêu được luộc lên để ráo nước, nước nấu với cháo, ruột nghêu được ướp gia vị, khi cháo chín bỏ ruột nghêu vào và thêm chút rau thơm làm cho món cháo rất ngon và hấp dẫn.

Bề bề rang me- Món ăn hải sản ngon ở Hải Tiến

Bề bề là loại hải sản đặc sản ở vùng biển Hải Tiến và đánh bắt trong bờ với những con bề bề tươi sống còn nguyên thịt. Bề bề có thể luộc, hấp, rang me…trong đó món bề bề rang me được nhiều thực khách yêu thích và trở thành món ăn hải sản đặc sản ngon ở biển Hải Tiến.

Bề bề được đánh bắt vào buổi sáng từ ngư dân chài lưới, thịt bề bề rất chắc, con bề bề khoẻ và thịt ngọt. Bề bề được đánh bắt ở biến có đặc điểm là cực tươi, chân của bề bề toàn bộ đều ngọ ngậy trong rổ, vì vậy với du khách khi tìm và chọn mua bề bề ngoài bờ biển đều có thể chọn lựa bề bề to với giá cả hoàn toàn không đắt.

Món bề bề rang me được nhà hàng Thanh Bình phục vụ khách hàng nhiều năm nay và đảm bảo kinh nghiệm làm cho thực khách thưởng thức món ăn ngon nhất.

Với 5 món ăn hải sản ngon ở biển Hải Tiến trên hy vọng nhà hàng hải sản Thanh Bình góp phần một chút thông tin cho thực khách tham khảo để dễ dàng lựa chọn khi đến thăm vùng biển Hải Tiến. Hãy theo dõi chúng tôi nhiều hơn với nhiều thông tin bổ ích nói về hải sản, các món ăn, nhà hàng cất lượng ở Hải Tiến nhé!

==> Nguồn bài viết: https://haisanngonbienhaitien.webflow.io/post/5-mon-hai-san-ngon-tai-bien-hai-tien-thanh-hoa

Thực khách có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ để biết thêm thông tin chi tết

NHÀ HÀNG NGON THANH BÌNH BIỂN HẢI TIẾN
Địa chỉ: Nhà hàng biển hải tiến, Đông Thành, Hoằng Hoá, Thanh Hoá 40000, Việt Nam


Điện thoại: 0978426046 - Hotline: 0978426046
Email: nhahanghaisanthanhbinh@gmail.com
Website: www.nhahanghaitien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh Nghiệm Ăn Hải Sản, Ăn Uống Ở Biển Hải Tiến

Kinh nghiệm ăn hải sản, ăn uống ở đâu biển Hải Tiến? là câu hỏi nhiều của du khách mỗi dịp hè về và thời điểm du lịch bắt đầu. Đặc biệt với ...