Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

Ăn Hải Sản Gì Ở Biển Hải Tiến - Các Món Hải Sản Nên Ăn Ở Hải Tiến

 Ăn hải sản gì ở biển Hải Tiến? đó là câu hỏi thường xuyên của nhiều du khách khi đi du sinh thái biển Hải Tiến khi chưa biết thông tìn nhiều về nơi này. Tại bài viết này chúng tôi chia sẻ cho một một số món ăn hải sản ngon ở biển Hải Tiến bạn nên thưởng thức.

Ăn các món hải sản ngon sống tại Hải Tiến

Trong vài năm trở lại đây, ở Hải Tiến đã có nhiều nhà hàng hải sản hải tiến làm các món hải sản sống và nó đã trở thành một phần hải sản đặc trưng ở vùng biển. Có nhiều loại hải sản có thể ăn sống được, nhưng một số món dưới đây bạn nên thưởng thức ở biển Hải Tiến:

+Cá Ngừ: Cá ngừ là một trong số loại cá biển được ăn sống nhiều nhất tại các nhà hàng cao cấp vùng biển. Ở Hải Tiến thực khách có thể thưởng thức món ăn này tại các nhà hàng lớn gần biển Hải Tiến. Với Cá Ngừ thì thịt chắc và nhiều thịt, nó có kết cấu tuyệt vời và hương vị dịu nhẹ, rất phù hợp với nhiều loại nước sốt, gia vị và nước xốt khác nhau.

+Gỏi Cá: gỏi cá là món hải sản hấp dẫn và đặc trưng ở vùng biển Hải Tiến, món ăn dân dã mà mang đậm chất vùng biển sương gió. Có thể ăn gỏi cá được chế biến từ: cá chích, cá mòi, các bàu, cá sơn...Gỏi các thường được ăn với trẻo và rau sống rất bắt vị và thịt cá đang còn tươi, vị thịt ngọt và thanh mát.

+Nộm Sứa: một trong số món ăn mang đậm chất vùng biển Hải Tiến đó là Nộm Sứa, món ăn thanh mát và thông thường phổ biến nơi đây và trở thành món đặc sản đãi khách. Nộm sứa được làm đơn giản từ con sứa biển kèm với các gia vị làm nộm thông thường. Nếu bạn đến với biển Hải Tiến hãy thưởng thức món ăn hải sản ngon này nhé!

Ăn các món hải sản chín ở Biển Hải Tiến

+Cua, ghẹ biển: Cua biển sống gần như không thể ăn được rồi và nó phải nấu chín. Ở Hải Tiến các món hải sản chế biến từ Ghẹ hay cua đều hấp dẫn khi chúng đều là hải sản tươi sống được đánh bắt ngoài biển của ngư dân làng chài. Các món ngon chế biến từ Cua Ghẹ như: ghẹ hấp sả, canh cua biển, cua hấp sả...

+Tôm biển : Ở biển Hải Tiến, tôm biển rất nhiều và được người dân chế biến ra nhiều loại món khác nhau như: tôm ùm (bỏ lò, rang, nướng, gỏi, nướng phô mai, nấu cháo, nướng sốt kem)...Tôm được đánh bắt ở biển luôn nên hải sản tươi sống thịt rất thơm ngon.

+Tôm hùm: Tôm hùm nên được nấu theo cách tương tự như cua và tôm. Khi được phục vụ sống, một con tôm hùm không hấp dẫn về mặt kết cấu. Ngoài ra, giống như cua, chúng là sinh vật sống ở tầng đáy. Chơi an toàn và nấu tôm hùm của bạn!

+Bề bề: Một trong số đặc sản các món hải sản mà gọi đặc trưng nhất vùng biển Hải Tiến đó là bề bề (hay còn gọi là tôm tít). Bề bề được đánh bắt ở biển với số lượng nhiều, thịt bề bề luôn hấp dẫn với thực khách vị lạ hơn. Bề bề cũng được chế biến từ nhiều món như: bề bề hấp sả, bề bề rang me...

Thưởng thức các món ăn hải sản ngon ở Hải Tiến tại Nhà Hàng Ngon Thanh Bình Biển Hải Tiến

Đến với Hải Tiến mà muốn thưởng thức món ăn hải sản ngon thì không nên bỏ qua Nhà Hàng Ngon Thanh Bình Biển Hải Tiến, một trong số nhà hàng ngon đứng đầu khu vực biển Hải Tiến nhiều năm. Tất cả các món hải sản tại nhà hàng được chọn lọc chất lượng, hải sản tươi sống phục vụ thực khách. Nhà hàng không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại nhằm mang lại trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hãy chỉ cho chúng tôi cách bạn phục vụ món ăn hải sản ngon ở Hải Tiến tại Nhà Hàng Ngon Thanh Bình Biển Hải Tiến. Cho dù bạn thích ăn sống hay nấu chín - chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Đăng món Nhà Hàng Ngon Thanh Bình Biển Hải Tiến của riêng bạn trên Instagram và liên hệ đặt bàn ngay bây giờ. Chúng tôi cũng có mặt trên Facebook và Twitter , chúng tôi rất mong được khách hàng phản hồi và đến với nhà hàng. Liên hệ Nhà Hàng Ngon Thanh Bình Biển Hải Tiến qua địa chỉ dưới đây:

==> Nguồn bài viết: https://nhahanghaisanhaitien.mystrikingly.com/blog/cac-mon-hai-san-ngon-o-hai-tien

☎️ HOTLINE : 0978426046

📧 Email : nhahanghaisanthanhbinh@gmail.com

✅ Địa chỉ: Nhà hàng biển hải tiến, Đông Thành, Hoằng Hoá, Thanh Hoá 40000, Việt Nam (Cạnh đền Tô Hiến Thành - Khu du lịch sinh thái Biển Hải Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa)

Nhà Hàng Hải Tiến Thanh Bình trên Google Maps: https://goo.gl/maps/oTWbGVetD25QfzQS8

Rất mong được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh Nghiệm Ăn Hải Sản, Ăn Uống Ở Biển Hải Tiến

Kinh nghiệm ăn hải sản, ăn uống ở đâu biển Hải Tiến? là câu hỏi nhiều của du khách mỗi dịp hè về và thời điểm du lịch bắt đầu. Đặc biệt với ...